పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

27, మార్చి 2014, గురువారం

వరమీయవా


 ఉరకలేసే  నా  ఊహకి  రెక్కలొచ్చి  చుక్కల పల్లకినెక్కి  నీకై  వెతికింది .
నా తలపుల  కోయిల పల్లవి  మరచి  నీ చరణాలను తాకింది . 
నా  ఆశల  హరివిల్లు  నీ సన్నిధిలోనే   వెల్లి విరిసింది . 
మకరందం  గ్రోలుతున్న  తుమ్మెదలా ... 
నా  మది,
మధురమైన నీ ప్రణయామృతధారలలో పరవశించి తడిచింది .    
మండు వేసవిలో  కూడా   నీ ధ్యాస. 
నా మేనును సుతిమెత్తగా  తాకింది...    మంచు తెమ్మెరలా  !
పండువెన్నెల్లో  విరబూసిన వెన్నెల  కుసుమంలా !
మల్లె చెండు పరిమళాల గుభాళింపులా !
 ఏ  మాయ  చేశావో .. ఏం  మత్తు  జల్లావో !
నా  హృదయం అనుక్షణం, నీ చుట్టూ ప్రదక్షిణం .  
నా ఉనికిని  నేనే మరచి ,తరచి , తరచి ,అడుగుతున్నా !
నాలో కొలువున్న  నా  చెలికాడా....   నీ జాడేదని . 
నన్ను  నాకు కాకుండా చేసిన  నా చెలికాడా ....
 నువ్వు నా జత చేరే ఘడియేదని . 
నీకై  వెతికే  నా  కన్నులకు   నీ   సన్నిధి  చేరే  వరమీవా !
మధుమాసపు  కోయిలకై తరలొచ్చిన వాసంతంలా .... 
నిన్ను తలచి  మైమరచిన  నీ చెలికై 
ఆఘమేఘాలపై  పయనించి  రావా !

నీకై  వేచిన  నీ సఖికై . చిన్నికృష్ణా ...  నిన్ను  వేడుకొందు . 
                                           
                                          సాలిపల్లి  మంగామణి @శ్రీమణి 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి