పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

21, మార్చి 2014, శుక్రవారం

కవితా కన్యక




ఎవరివో నీవు నా  కలల్లో  విహరించి, అలలా  ఉప్పొంగి ,  
నా కలాన  జాలువారి,  
కవినైన  నాలో  కవితల్లె  కదలినావు 
అరవిరిసిన  మందారానివా !
ఇల దిగి వచ్చిన గాంధర్వ కన్యకవా !
ప్రణయ భావం  పల్లవించగ ప్రణయ దేవతవా !
మానసముల్లాస పరచగ మధుకలశానివా !
చెంపకు  చారెడు  కన్నుల కుసుమకోమలివా !
కమ్మనైన  కధలో  మెదిలిన  కావ్య నాయిక  నీవా !
వేచిన  కనులకు  వెన్నెల తునకవా !
నటనమాడే మయూరివా !
నండూరి  ఇంట ఎంకివా !
రెప్పపాటులో  మెరిసి మురిసిన  బంగరులేడివా !
తలవాకిట  తీరుగ దిద్దిన  రంగవల్లికవా !
మధుమాసపు  కోయిలవా
ఇలా  అరుదెంచిన  ఎల్లోరా శిల్పానివా ! 
నా కవి హృదయం దోచేసిన సౌందర్య  కవితాకన్యకవా !
ప్రపంచ  కవితా  దినోత్సవం  సందర్బంగా  'ఈ  కవితా  కన్యక'  నా మిత్రులందరికీ ,బ్లాగర్లందరికీ 

                                                                                  సాలిపల్లి  మంగా మణి @శ్రీమణి 
                                                                                   విశాఖ  కళావేదిక  సెక్రటరీ

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి