పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

25, మార్చి 2014, మంగళవారం

అలిగిన నా హృదయం



ప్రియా  !
అలిగిన  నా హృదయం  నీ  దరికే  వచ్చింది . 
 అర్ధం లేని  ప్రశ్నలతో  నిను  కలవరపెడుతోందా ... 
తన చిలిపి చిలిపి భావాలతో నీ  ఇల్లు తీసి  పందిరి  వేస్తోందా .. 
అప్పటికీ  నే వారించా ...  నన్ను కాదని ,పరుగులు తీసింది . నీ  వైపే.  
నేనంటే  ఏదో  నీ ద్యాసలో  గడిపేస్తున్నా . కాని  నా  హృదయానికి  తొందరెక్కువ . అందుకే .. 
 తను  మాత్రం నిను  చూడాలని మారాం  చేస్తుంది. 
నీ  వ్యాపకాలలో పడి  నా జ్ఞాపకాలు కూడా నిర్లక్ష్యం  చేస్తే
 ఊరుకోవడానికి అది నాలా కాదు .మహా మొండి . 
 నీ  గుండెలోకి  చేరి, గుట్టు   బయట పెడ్తుంది . తర్వాత నీ  ఇష్టం . 
నువ్వు జీవించేది నా  కోసం అని  నాకైతే  తెల్సు . 
కాని.... 
  దానికి నీ  గుండెలోని  లోతుల్లో  దాని  జాడలే  కనిపించాలట .  
నీ  శ్వాసలో  తన  ధ్యాసే  నిండాలట .  
నిరంతరం  దాని  తలపుల్లోనే  నువ్వు  తలమునకలవ్వాలట . 
 నిమిషమాత్రమైనా  నీ  ఎడబాటు  తనకు  తగదట . 
మూడు  ముళ్ళు  వేసిన  మరుక్షణమే.నీతో వీడని ముడి వేసిందట .  
ఏడడుగులు  వేసినంతనే  తన అడుగుజాడల్లో  నిను  కట్టిపడేసిందట . 
నువ్వు  రెప్పవేసినంతలో  కూడా  తనను  మరువకూడదట . 
నిత్యం  నీ  గుండెల్లో  తను కొలువుండాలట . 
 తన స్థానం  నీ  గుండెల్లో  పదిలమని 
తనతోడే  నీ జీవనమని ,నిదానంగా వివరించి ,
నా  మనసును  ఊరడించి ,నిండు నూరేళ్ళు ,ఏడు జన్మలూ ,నీకై  నేనున్నానని  ,   ఒట్టేసి  చెప్పెయ్యవా  నువ్వు  ఒంటరి కావని ,
నా  గుండెగుడి  నేలేటి  నా  నెచ్చెలి  నీవని ,నీ  ప్రియసఖుడను  నేనే అని 
       అనునయించి చెప్పు   నా హృదయానికి . 
హృదయారావిందం గా ... 
                         
                                          సాలిపల్లి మంగా మణి @శ్రీమణి 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి