పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

26, జనవరి 2022, బుధవారం

నా దేశం ధర్మక్షేత్రం

*నా దేశం ధర్మక్షేత్రం*

పుత్రికనై పులకించితి
పుడమి భారతియందు
పునీతమాయెను జన్మము
భారతీయతనొంది భాగ్యశాలినినేను
మట్టిలో కలవాల్సిందే ఈదేహం
ఈ దేశపు మట్టిలో నడయాడడమే ధన్యం
మనిషిగా పుట్టినందుకు కాదు
మాన్యమైన సంస్కృతిని ధరించినందుకు
మహత్వమాయెను నా జీవితం

నాదేశం ధర్మక్షేత్రం
నాదేశం పరమపవిత్రం
నాదేశం గణుతికెక్కిన
ఘనసంస్కృతీ సుమసౌరభం
సమస్తవిశ్వానికే ఆదర్శప్రాయం

రత్నగర్భ భారతదేశం
మహోన్నతం మహోన్నతం
మాన్యచరిత నా భారతదేశం
హిమశైల మలయమారుతం
పలనాటి పౌరుషం
కలబోసిన నాదేశం
సకల జగానికే స్ఫూర్తిదాయకం

వేదాలకు పుట్టినిల్లై విలసిల్లిన నాదేశం
విభేదాలు వాటిల్లని విశ్వశాంతి సందేశం
అనుపమానం, అద్వితీయం
మహామహుల త్యాగఫలం
పరిమళించిన మానవతావాదం
మహీతలానికే మార్గదర్శకం
విశ్వవినువీధులలో విజయకేతనం
భారతీయ సమైఖ్య గీతం

నాలుగక్షరాలు పోగేసి
పొగడలేను నా దేశాన్ని...
నిలబెట్టి తీరతాను
నాదేశపుగౌరవాన్ని...
నలుదిశలా చాటుతాను
భరతావని వైభవాన్ని.....
*సాలిపల్లి మంగామణి ( srimaani)*
http://pandoorucheruvugattu.blogspot.com

1 కామెంట్‌: