పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

25, సెప్టెంబర్ 2011, ఆదివారం

ఈ వేళలో.. నీవు ఎం చేస్తు ఉంటావొ...

మనసున మల్లెలు విరిసినవేళ ,
నీ సాంగత్యపు సుమధుర క్షణాలు
మది తాకిన ఘడియ !
జాబిల్లి మబ్బులమాటున దాగిన వేళ,
సంపంగిపూల పరిమళాలతొ పరవశించిన
నీ ఒడిలొ, నే సేదతీరిన ఘడియ !
పిల్ల తెమ్మెరలు మెల్ల మెల్లగా మేనిని తాకుతున్న వేళ,
నీ స్పర్శానుభూతి, నేననుభవించిన ఘడియ !
నా కనులు నీ కలలతొ నిండిన వేళ,
నీ తలపుల తన్మయత్వములో,
నే మురిసిన ఘడియ !
సన్నజాజుల పరిమళాలతో, 
వేయి పున్నముల వెన్నెల కురిసిన వేళ,
నీ ఆలింగనములో నన్ను
నేను మైమరచిన ఘడియ !
కలువభామ చందురునికై వేచినటుల ,
స్వాతి చినుకుకై చూసె ముత్యపుచిప్పలా,
చీకటిలో మిణుగురులా తిరుగాడుతూ ,
క్షణ క్షణమూ నిన్నే స్మరిస్తూ క్షణమొక ఘడియలా,
నీ సాంగత్యపు ఘడియలను తలచుకొంటూ...
ఈ వేళలో నీవు ఎం చేస్తు ఉంటావొ ...
అనుకొంటు ఉంటాను ..ప్ర తి ఘడియలో నేను .

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి