పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

20, జూన్ 2022, సోమవారం

అంతా నువ్వే చేసావు

*అంతా నువ్వే చేసావు*

నీ భుజములపల్లకిపై 
ఊరేగినపుడే ఈలోకం నాకు మొట్టమొదటగా పరిచయమయ్యింది 
నీ గుండె పానుపుపై ఆదమరచి నిద్రపోయినపుడే నీగుండెచప్పుడు లాలిపాటై నా అణువణువులోనూ
అనురాగాన్ని ప్రవహింపచేసింది
నా శిరస్సుపై నీచేతులు ఆన్చి నువ్విచ్చిన ఆశీస్సులు నన్ను ఆకాశమంత ఎదిగే అవకాశాన్నిచ్చాయి
నువ్వు చూపించిన నడకదారులు ఈనాటి నాలక్ష్యసాధనకు దారిని సుగమం చేసాయి
ఎప్పుడూ నీ మమకారాన్ని మాకు కనిపించనీయకుండా గాంభీర్యం ధరిస్తావేగాని
మౌనంగా మా ఎదుగుదల కోసం అనుక్షణం
తపస్సు చేస్తూ నువ్వు
మహర్షిగా మారావని మేము గ్రహించలేమనుకున్నావా
వ్యక్తపరచడం చేతగాని వెర్రిబాగుల వ్యక్తివి,
నాన్నా నువ్వు మాలో నిక్షిప్తమైన ధైర్యమనే శక్తివి
కనబడదంతే నీకన్నీటి చెమ్మ
కడలికన్న లోతుకదా కన్నతండ్రిప్రేమ
అన్నీ నువ్వై నడిపించావు అంతా నువ్వే చేసావు  దేవుడెలాగుంటాడంటే అదిగో అంటూ నాన్నా నిన్నే చూపిస్తాను.

*సాలిపల్లి మంగామణి (శ్రీమణి )*

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి