పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

3, సెప్టెంబర్ 2018, సోమవారం

నిరీక్షణ


నినుచేరేదారిని
సరళంచేస్తే...
గరళాన్నయినా
చిరునవ్వుతో
సేవించేస్తా...
నిను వీక్షించగ
కనులకు భాగ్యంవస్తే
ఆపై
అంధత్వాన్నయినా
ఆనందంగా ఆహ్వానిస్తా...
ఒకపరి నీమది గెలుచుటకై
నిరంతరం నేను ఓడిపోతా...
నా ప్రణయం తెలుపగ
నా అధరాలకు భాగ్యమునిస్తే
ఆపై మూగబోయినా
నే మురిసిపోతా...
నా కన్నుల పొదరింటికి నువ్వొస్తానంటే
నూరేళ్ళైనా కనురేప్పేయక 
నిరీక్షిస్తూనే  ఉంటా !
నమ్మరాదా కృష్ణా..
ఈ రాధ ఆరాధనని..
నీకై  తెల్లవారుతోంది ఉదయం
నీ కోసమే ఆ సాయం సమయం
కలను కూడా ఆదేశిస్తా !
నిన్నే తనతో తీసుకురమ్మని
లేకుంటే  కరిగిపొమ్మని
నా జీవితాన్నే నే శాశిస్తా !
నీ జత లేదంటే  శూన్యం కమ్మని,
నువ్వొస్తావనే 
నే జీవిస్తున్నా !
నీకోసమే నిరీక్షిస్తున్నా..
నిద్దురలోనూ  మేలుకొని....
(రాధామాధవీయం)
                      శ్రీమణి

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి