పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

21, ఆగస్టు 2023, సోమవారం

దరఖాస్తు

*దరఖాస్తు*

నా రాతలు నన్ను రాసుకోనివ్వండి 
ఖర్చయిపోయిన కాలమెటూ తిరిగిరాదు నాకనులను అద్భుతమైన కలలనైనా కననీయండి తనివితీరా ఆస్వాదించి కవితలుగా మలచుకోనివ్వండి ఓదార్పుకోసమో..ఒక మార్పు కోసమో.. రెండు చేతులు జోడించి నిను వేడుకున్నాను ఎండిన పూలరెక్కలు పైకెగరేసి 
నను ఏరుకోమన్నావు
పరీక్షలన్నీ రాసేసాను ఫలితాలకోసం చూడనునేను
 నానెత్తిన నిప్పులకుంపటి పెట్టిన నీకు నా ఓరిమి సత్తా తెలియకపోదు నన్ను నాటిన ఓదేవుడా...ఏదో రోజు దృష్టిని నాపై సారించకపోతావా 
నా చెంపల జారిన కన్నీటి చుక్కల లెక్కను తేల్చకపోతావా 
మీదుమిక్కిలి కష్టాలే నాపై కుమ్మరించావు
వెక్కి వెక్కి ఏడ్చానన్నమాటేగానీ నేనేమీ వెనుదిరగలేదు 
ఏంచేస్తావో మరీ 
నావేదన నింపిన నివేదనపత్రాన్ని నీముందుంచాను 
తక్కెడవేస్తావోలెక్కలుచూస్తావో నాగురించి ఒక్కసారి ఆలోచించు మనిషేమీ రెండుసార్లు జన్మించడు నేలకేసి బాదినా నెగ్గుకు వస్తూనే ఉన్నాను నా దరఖాస్తును ఏపునఃపరిశీలిస్తావని ఆకాంక్షిస్తూ అక్షరాలబాటలో అలా నడిచిపోతున్నాను.
*సాలిపల్లిమంగామణి (శ్రీమణి)* https://youtube.com/@srimanikavanasameeram

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి