పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

26, జూన్ 2014, గురువారం

నిలువ జాల, నిమిషమైన

నే నిలువ జాల నిమిషమయిన.   నిన్ను చూడక . 
నిదుర రాని నా కనులను ఊరడించలేక,  కరిగిపోయింది కమ్మని కల . 
అదేంటో .. నీకై వగచె నా మదిలో నిప్పులే కురిపిస్తుంది.  ఆ పండు వెన్నెల 
నీ జత లేని  నిశిరాతిరి నిశ్శబ్దం .నను అమాంతం మార్చేసింది జీవమున్న శిలలా ... 
గుర్తుందా !మన జంట హృదయాలు మధురోహల సంతకాలు చేసిన వేళ 
తనువులు, మనసులు , వలపుల తలపులతో తడిసి ముద్దైన వేళ 
మన ప్రణయ కవితకు కొత్తరాగం జతకూర్చిన వేళ 
పాలు , తేనెలు చిలికి అమృతాన్ని ఆస్వాదించిన వేళ 
వేవేల కుసుమాల సౌగంధం మన మనసులను మైమరపించిన వేళ 
మన పరువాల ప్రణయబంధం  పరిణయ గ్రంధంగా లిఖించిన వేళ 
ముద్దు, మురిపాలలో మునిగి మంత్రం ముగ్ధులమై మురిసిన వేళ 
సప్తపదులూ నీతో  నడిచిన నిమిషం నుండీ 
నిను వీడి మనలేను  నిమిషమయినా  నేను 
ఏ మలయ సమీరమైనా నిన్ను మీరి తాకలేదు నన్ను 
నీ ఎడబాటులో నా హృది స్పందన తడబడి నా  ఊపిరాగిపోతుందేమో 
పరిపాటేనని, పరధ్యానపడక , పరుగున రావా 
నీలో సగమై నిన్నే తలచే నీ అర్ధాంగి కి ఊరట నిచ్చే 
నీ అనురాగాన్ని తలపించే అనుపానం లేదు మరి 
నీ ప్రణయామృతమ్ము తప్ప 

                                             సాలిపల్లి మంగామణి @శ్రీమణి 


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి