పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

27, జూన్ 2014, శుక్రవారం

మేటి రతనాలవిరిబోణి నా విశాఖ

        


ఎటు  చూసిన  ఆహ్లాదం ,   ఎటు  చూసిన  ఆనందాల  హరివిల్లు
ఎటు చూసినా  మనోహర  సౌందర్యం , ఎటు చూసిన మైమరపుల విరి జల్లె 
ఎటు చూసిన గిరులు ఎటు చూసినపచ పచ్చని  తరులు, విరులు , మరులు గొలుపు ఝరులు
 ఎటు చూసినా ప్రకృతి రాసిన ప్రణయ ప్రబంధాలే 
ఎటు చూసినా హృదయంగమమవు మలయ సమీర వీచికలే 
మనోహరి నా విశాఖకే తలమానికం . మనసు తాకే సుందర  సాగర  తీరం
నా  విశాఖ  సాగర తీరం  ప్రకృతి  మెడలో అలంకరించిన మణిమయ హారం
విశాఖ నేల పైన పాదం  మోపినంతే తుళ్ళింతలు  , కేరింతలు ,చక్కిలిగింతలు 
వింత వింత అనుభూతులతో మది సాంతం ప్రశాంతమై ప్రకృతిలో మమేకమై 
విహంగమై విహరించుట తధ్యం   వినీల గగనంపై . 
ప్రత్యూషంలో ఆ భానుని పసిడి వన్నె  కిరణం  ఉదయించిన తరుణం 
ఏ  జన్మల అదృష్టమో మరి వీక్షించిన కన్నులకా వైభోగం 
ఎటు చూసిన  ముగ్ధ మోహన సౌందర్యదేవత  సంతకాలే 
సర్వాంగ  సుందరంగా ముస్తాబైన  ప్రకృతి కాంత ప్రతిరూపం
అడుగడుగున అతిశయాన్ని దాచుకొన్న సువిశాల  సుందర  నగరం 
వైశాఖీశ్వరుడు  వెలసినట్టి  మా వైశాఖీ నగరం 
ఆ  సురులైనా అచ్చెరువొందే అత్యద్భుత సౌందర్య  సమాహారం 
నమ్మి వచ్చిన వారికి కొమ్ము కాసే పురము . 
ఏడుకొండల స్వామిని  ఆ కరుణాముయుని కన్నతల్లి  మరియమ్మని 
అల్లా ను అల్లారుముద్దుగా  మూడుకొండలపైనా  కొలువుంచిన నా విశాఖ  
సర్వమతా  సమాహారం.  సమతా, మమతల ప్రాకారం 
ఏచోట నిలుచున్నా కన్నులపండుగ చేసే ఆది దంపతుల శిల్పాలతోటి 
కళ్ళెదుటే  కైలాశం  మా కైలాశ గిరి శిఖరం 
అరకులోయ అందాలతో , అరవిరిసిన వలిసెల సొగసులతో 
అలరారే  మా నగరి  వైశాఖ నగరి 
శ్రీ  లక్ష్మీ నారసింహుని  దివ్య ఆశీశ్శులతో 
కనక మహా లక్ష్మీ దేవి కరుణాక్షలతో  
నిత్య నీరాజనాలతో , అర్చనాభిషేకాల్తో , పునీతమైన  నగరం 
మహాత్ములను,  మహా కవులను , మహానుభావులను కన్నతల్లి
 సంగీత సాహిత్య సమలంకృత నా విశాఖ పట్నం
అన్ని రంగాలను వెన్నుతట్టి ప్రోత్సహించే  విదుషీమణి   మా విశాఖ  
 ఆంధ్ర రాష్ట్రానికే మకుటాయమానం


                                                                                         సాలిపల్లి  మంగా మణి @శ్రీమణి 




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి