పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

22, జూన్ 2014, ఆదివారం

జత చేరవా


మరచితివా నన్ను, నీ మరులొలికే ప్రియురాలను 
ప్రకృతి కే  పరవశమనిపించే  నీ చెలి జత  వీడి 
మనగలవా  నిమిషమాత్రమయినా.   నా మది దోచిన చెలికాడా !
నను రమ్మని,  ఝుం ఝుమ్మని,  తన కమ్మని కధ చెబుతానని 
   గోముగా పిలిచింది  ఆ తుమ్మెద. నా మోమును గని సుమమనుకొని . 
నను తాకినంతనే  నా తనువంత తానై  పులకించి 
వెన్నెలంతా నాపైనే ఒలకబోసింది ఆ పున్నమి రేయి
నా సిరి మువ్వల  అడుగులసడి విని తడబడి పోయింది  ఆమని కూడా ! 
నా  కొంగు పట్టి లాగింది  పైరగాలి పలకరించవా .. సఖీ అని
నాపై  అలిగి కూచుంది చిటారు కొమ్మన ,ఆ చిట్టి చిలుకమ్మ తన తేనె  పలుకులు నే దోచానని 
ఆ  మాధవీ లత   నన్ను కన్నార్పక చూస్తుంది  ఈ  పసిడి వన్నె  తీగ  ఎవరని
నా నీలి ముంగురులు సవరించ చూస్తుంది పిల్ల తెమ్మెర 
 నీ  ఎడబాటుకి వగచే  నా సిగలో ఆ సిరిమల్లె  చేరి మరుమల్లెల వాన కురిపించింది 
రాజహంసతో లేఖ రాసి పంపడానికని  మంతనాలు చేస్తున్నా ...  
మారు మాట్లాడక ఆఘ  మేఘాలపై  పయనించి ఇటు రా !
ప్రకృతిలో  ప్రతి అణువు నాపై  ప్రణయాస్త్రాలు సంధిస్తుంటే 
నీకై వెతికే  నా మది తల్లడిల్లి పోతుంది  నీ చెంత చేరడానికై 
చింత తీర్చగలేవా !నీ  చిన్నదాని మదిలో 
జత చేరగా రావా ! నీ కోసం నిరీక్షించే  నీ ప్రేయసి సన్నిధికి 
                              ( శ్రీను +మణి =శ్రీమణి )
                                                                          సాలిపల్లి మంగామణి @శ్రీమణి 

                   




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి