పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

1, జూన్ 2016, బుధవారం

కలవో... కల్పనవో!


జలతారు మెలికా... జవ్వని మేని తళుకా ..
వెలుతురు తునకా... కలువకంటి కులుకా ...
స్వాతి ముత్తెపు సినుకా ... మధురఅధరాల సినుకా ...
పంచవన్నెల చిలుకా  ... పంచదారల గుళికా ...
మలయ సమీర వీచికా...విరిసిన  సిరిమల్లికా
నా  నయనాల లోగిళ్ళ మెరిసిన తొలి కానుకా ....
నా  మానస వీణకు ప్రభవించిన  వలపుల  ప్రవల్హికా...
 కలవో... కల్పనవో,నా ప్రణయపు కవనంలో విరబూసిన కవితాచ్చరవో
కనుల మాటునా... కనురెప్ప చాటునా కన్ను గీటుతూ,మదిని మీటుతూ
నిన్నటి కలలో కనువిందును చేసి,
 నీ వలపుల వలలో  నను బంధీ చేసి,..
 నీ తలపులలో తలమునకలు చేసి
 నీ ప్రేమ లోగిలిలో నను దాసుని చేసి
 ఏ నీలి మేఘాల ముసుగులో దాగావో !
 ఏ మువ్వల సవ్వడిలో  సిరి మువ్వై మోగావో .. 
 ఏ  పువ్వుల పరిమళంలో చేరి పరవశించావో... 
 జాలి లేదా చెలీ!నిను వలచిన ప్రియసఖునిపై 
 గేలి చేయక సఖీ నా హృదయంలో ప్రణయాన్ని,
ఏచోట నీవున్నా.. ఆఘమేఘాలపై నను చేర  రావా... 
నీకై నిరీక్షించు నా హృదయానికి  తొలి కానుక నీవా... 
           (తన స్వప్న సుందరికై ఒక  ప్రేమికుని విన్నపం)
                                                            సాలిపల్లిమంగామణి@శ్రీమణి 


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి