పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

2, ఏప్రిల్ 2016, శనివారం

ఏమివ్వగలను చిట్టితల్లీ ?

                       ఏమివ్వగలను చిట్టితల్లీ ?
             
         ఏమివ్వగలను చిట్టితల్లీ ?
           నీ  చిరునవ్వుల సరితూగే బహుమానమే
           ఈ మహిపై అగుపడలేదే నాకు .
          ఆకాశం నుండి ఆ తారకనే కోసుకువచ్చి నీకు
          కానుక నిద్దామంటే
                  తారసపడగానే!
 నీ తళుకుకు అలిగి ముడుచుకోదా ఆ తారక .
  పుత్తడి అంతా బోసి,పుట్టెడు నగలనుజేసి,
      నీకలంకరిద్దామంటే !
 నా పుత్తడిబొమ్మవి నీవు,ఆ పుత్తడి వెలవెల బోదా ?
 రతనాలు,మణులు,మరకత  మాణిక్యాలు.
నీ ముంగిట మురెపంగా రాశిగ పోద్దామంటే...
నా సుగుణాల రాశి ముందు మసకబారిపోవా!మరి .
అందుకే .......
ఏమివ్వగలను చిట్టితల్లీ?
ఆనందాశ్రువుల చెమ్మగిల్లిన ఈ అమ్మ
కనురెప్ప చాటున దాచుకొన్న ఆశను,
కలలుగన్న కమ్మని ఆశయాన్ని,అనురాగం రంగరించి
ఆశీస్సులివ్వగలను. శతాయుష్మాన్ భవ,అనే
పసిడి పచ్చని అక్షతలు రాల్చి,నీ శిరస్సున .
పుట్టినింటికి పుట్టెడు ఖ్యాతినీ ,
జన్మభూమికి గంపెడు ఘనఖ్యాతినీ,
ఇనుమడింప జేసి,మము పులకరింప జేసి నీ ప్రతిభతో
ఆకాశమే ... హద్దుగా వెలుగొందు నా కోటి ముద్దుల తల్లి
ననుగన్న నా చిట్టితల్లీ !
( నా  చిన్నారికి....... ప్రేమతో, పరీక్షల కానుకగా ... )
                                    సాలిపల్లి మంగామణి @ శ్రీమణి
                http://pandoorucheruvugattu.blogspot.in/


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి