పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

11, మార్చి 2015, బుధవారం

అన్నా .. తమ్ములకై .. అన్వేషణ




ఏదో తీరని వెలితి, అదో చవి చూడని అనుభూతి ,ఆ తీయని అనుబంధం అంటే నాకంతటి ప్రీతి .
 అన్నా ... అనే పిలుపంటే నాకు తెలీని ఆర్తి , నేనున్నాననే తమ్ముడంటే .. నను నేనే మరచేంత సంతృప్తి . 
చల్లని తూరుపు  గోదారమ్మ ఒళ్లో పుట్టి , మధురఫలం పండూరుకి గారాల పట్టినై 
ఆది దంపతుల లాంటి తల్లిదండ్రులకు  ముద్దుల పెద్దమ్మాయినై
 ఇద్దరు చెల్లెళ్ళ ముద్దుల సహోదరిగా .. అక్కా .. అను పదాన్ని అందంగా పూరించి . 
మెట్టినింటికి వన్నె తేగా అత్త మెచ్చిన కోడలిగా ,కర్తవ్యపాలనలో కృతక్రుత్యురాలినై ,
ఆడ పడచులకు  చిన్నదాన్నైనా    వదిన(అమ్మ)గా ,మారి 
అనురాగానికి మారు మా వారికి సహధర్మచారిణి గా  ,
నా ముద్దులపాపకి ,మురిపాలబాబుకి ,  జన్మనిచ్చిన అమ్మ  గా ,
పుట్టినింటి  నుండి పుత్తడి బొమ్మలా వచ్చి మెట్టినింటిలో పుడమి తల్లిగా మారి
 సమాజహితాన్ని  కాంక్షించే    వర్ధమాన  కవయిత్రి గా ,
 ఒక  పితృ సమానులవు మహోన్నత గురువు మెచ్చిన  శిష్యురాలిగా,
ప్రియ సఖినై , నా చిన్న నాటి నేస్తాలకు చిరు స్మృతిగా నిలిచి ,
అన్ని బంధాలలో  ,అనుబంధానికి ,అనురాగం రంగరించి
ఒక పరిపూర్ణ మహిళగా .. నను నేను మలచుకొన్నా .. 
ఒకే ఒక పిలుపు పిలవాలని తపించాను . సృష్టి లోని అనురాగాన్నంతా నా దోసిట నింపి 
అన్నా .. ఆ తీయని పిలుపు కై  నా జన్మంతా తపిస్తాను .
 నేనున్నాననే ప్రతీ స్నేహంలో అన్నాతమ్ముళ్ళనే ఆకాంక్షిస్తాను . 
నా మనసుకి ,నా ఆలోచనలకు ,జత కుదిరే ,
 ఏ మనిషైనా ,ఆదర్శమైన ఆ అనుబంధాన్ని అన్వయిస్తా ... 
ఈ అన్నా తమ్ములకై నే పడే ఆరాటం తప్పంటారా ?
ఎవరైనా .. సహోదర హస్తం అందిస్తారా ... అమూల్యమైన ఆ అనుబంధాన్ని  ,ఆ జన్మాంతం ఆరాధిస్తా 
ఎవరైనా .. ఉన్నారా అన్నయ్యలా ... కమ్మని చిన్ని తమ్ముళ్ళా ... మనసారా ఆహ్వానిస్తూ ... 

                                                                                               సాలిపల్లిమంగామణి @శ్రీమణి 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి