పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

13, ఫిబ్రవరి 2015, శుక్రవారం

ప్రతీ రోజు ప్రేమికుల రోజేగా !



అందంగా అమిరిన నా హృదయపు పొదరింట్లో , నీ రూపం నవ మన్మధ బాణంలా
నులివెచ్చని వెన్నెట్లో నిదురించిన నా కనుపాపల పై నీ అధారాల చిరు సంతకం తేనియ జలపాతంలా 
ఉలిక్కిపడి చూస్తే నీ రాకను చెప్పకనే చెప్పిన నీ అడుగుల చప్పుడు. సరికొత్త సరాగంలా ...  ,
నిను తాకిన చిరు గాలి చందనం నేనున్నతావులను  నందనవనముగా మార్చి సౌగంధపు వీచికలా
నా మేనంతా వింత హాయిలో విహరిస్తుంటే , నిశీదిలోను నీ తలపు నిండు చంద్రుని  కాంతి  రేఖలా .. 
స్వప్నములోను నీ ధ్యాశే  తనువంతా  అమృత ధారలా   ,
 నేనెలాగ నిలువ గలను నిశ్చేతన నేను నీ వలపులజడిలో ,
నా లో ప్రేమకు ప్రతిరూపం నీవై 
అనురాగానికి ఆలంభన వై ,
 నా హృది వీణ పలికిన సరిగమవై 
నా తనువును తన్మయ పరచిన తంత్రం నీవై 
నాలో అణువణువున  నిండి ఉన్న నిన్ను 
తలచి మురిసిపోడానికి , ఒక రోజంటూ ఎందుకు ప్రతీ రోజు ప్రేమికులరోజేగా ... 
ప్రేమించే మనసులకు ప్రతీ క్షణం ఆనంద వీక్షణమేగా ..... 
                                                  సాలిపల్లి మంగా మణి @శ్రీమణి        

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి