పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

15, ఆగస్టు 2014, శుక్రవారం

జయహో నా భారత ధరిత్రి




 జయహో నా భారత ధరిత్రి ,జయజయహో మమ్ముగన్న జనయిత్రీ 
మహామహుల మాతృశ్రీ రత్నగర్భ నా  తల్లి  భారతి 
వీరులకు , ధీరులకు  జన్మనిచ్చిన ధన్యశ్రీ  
కవిత్రయం  కన్నతల్లి పుణ్యశ్రీ  నా తల్లి  భారతి   
సస్య శ్యామల దివ్య ధాత్రి  నా ధరిత్రి 
సృష్టి  సిగలో మెరిసిన   వాడని  కుసుమం  నా ధరిత్రీ

ఉగ్గుపాలతోనే ఇకమత్యం కలిపిచ్చిన సమైక్య  భారతి
గోరుముద్దలతోనే  మానవతను నేర్పించిన  కారుణ్య మూర్తి
తన  సంస్కృతీ సౌరభాలు  నలుదిశలా  వెదజల్లిన నా తల్లి భారతి
పరాయి పంచన బందీ అయి తల్లడిల్లి జనకరాజ పుత్రి లా
ఓరిమితో తన బిడ్డలత్యాగంతో   దాస్య శృంఖలాలు  తెంచుకొన్న  నా స్వతంత్ర భారతి
వేవేల  వేదాల ఘోషించిన  పరమ పావన  చరిత   నా తల్లి భారతి
వెలకట్టలేని  విలువల గని ,సాంప్రదాయ , సంస్కారాలలో  ఎడతెగని  కీర్తి
కుల మతాలకతీతమయి , శాంతి , అహింసలకు  ఆలవాలమయినట్టి  అమృతమూర్తి
అలరారే  పసిడి మనసున్న  కొంగు బంగారు తల్లి  మము గన్న భారతి
ఒక బుద్ధుని  ,ఒక అశోకుని  మనకొసగిన తల్లి
 ఒక బాపూ కి  జన్మనిచ్చిన ధన్య చరిత నా తల్లి భారతి
హిమశిఖరపు మారుతాన్ని  , పలనాటి పౌరుషాన్ని
పుణికిపుచ్చుకొన్న పునీత  నా తల్లి  భారతి
అల్లూరిని అల్లారుముద్దుగా పెంచి
అమరవీరులను కన్న నా మాతృమూర్తి  ధీరో ధాత్రి
గంగా ,యమునా ,కృష్ణా ,పెన్నా
జీవన నదులతో అక్షయమై ,సుభిక్షమై  సాక్షాత్తు   అన్నపూర్ణ  నా తల్లి
అందులకే  మనమందరమూ  భారతి బిడ్డలమైనందుకు
గర్విద్దాం . కన్నతల్లి  ఋణం తీర్చగ
మన  భరత  ఖ్యాతిని ఇనుమడింపచేద్దాం
ఎల్లలు దాటి మన కన్నతల్లి  ఔన్నత్యం చరిత్రలో పసిడి అక్షరాల లిఖిద్దాం
అవనిపై  అదృష్టవశాత్తూ  భారత బిడ్డలమైనందుకు బ్రతికి ఉన్నంతవరకు
తల్లి భారతికి  జయహో అందాం,భారతమాతకి  అభివందనాలు తెలుపుదాం
                                                                                           
                                                                                  సాలిపల్లి మంగామణి @శ్రీమణి 






కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి