పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

18, ఆగస్టు 2014, సోమవారం

ఎట్టా చేరను కిట్టయ్యా


ఎట్టా చేరను కిట్టయ్యా  నిన్నెట్టా  చేరను కిట్టయ్యా 
చెట్టా పట్టాలేస్తావు   మళ్ళీ పత్తా లేనే లేవు 
చుట్టూ నువ్వే  ఉంటావు   తీరా కనికట్టేదో చేస్తావు  
చెట్టూ చేమల మాటున నక్కి  నన్ను అష్టాకష్టాలెడతావు 
హద్దు లేని ప్రేమంటావు . నీ  ముద్దు చెలియ నేనంటావు 
ముద్దుగుమ్మల చెంత చేరి  మైమరచి  రాసలీలలాడుతావు  
వెన్నముద్ద  నన్నడిగి  మిన్నకుండిపోతావు 
నీ సన్న చెక్కిలి నవ్వుతో చెలియల   మనసును దోచేస్తావు 
నా హృదయపు తలుపులు నీకై తెరిచా కన్నయ్యా 
నీ  వలపుల తలపులు మాత్రం పలువురిపైనా పరిచేవా 
నా  గుండె సప్పుడు విన్నావో ఎప్పుడూ కిట్టయ్యంటాది 
మల్లె చెండూ నీ మనసుమాత్రం   మగువల  మద్యనే  మారుతుంటది 
ఎన్ని జన్మాలెత్తాలయ్యా  నల్లనయ్యా 
నీ ఎద సన్నిధి చేరుటకై   ఓ చల్లనయ్యా 
నువ్వెన్నెన్ని  చిన్నెలు  చేసినా వెన్నదొంగా .. నిన్ను వీడను 
నీ తలపుల మకరందపు సుధను కలనైనా  మరువను  నేను 
నిను చేరే దారిని సరళం చేస్తే గరళాన్నైనా  సేవించేస్తా 
నిను చూసే భాగ్యం నా కనులకు ఇస్తే అంధకారంలోనూ  ఆనందిస్తా 

                                                                           సాలిపల్లిమంగామణి @శ్రీమణి 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి