పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

3, జులై 2015, శుక్రవారం

తూరుపు గోదారమ్మ బిడ్డన్నేను . ....



తూరుపుగోదారమ్మ బిడ్డన్నేను ,తూరుపు గోదారమ్మ బిడ్డన్నేను . 
పరవళ్ళు తోక్కేటి మాయమ్మ ఒళ్లో తుళ్ళితుళ్ళి నేను పెరిగాను . 
,పచ్చాపచ్చని చేలో పరుగుల్లు తీశాను . 
వెచ్చని ఎన్నెల్లో గువ్వల్లే ఎగిరాను ,
పిల్లా గాలులతోటి ఉయ్యాలలూగాను . 
చేప పిల్లలతోటి సయ్యాటలాడాను . 
చల్లాని గోదారి కంటి పాపన్నేను .  "   తూర్పు  "
పూల బాలలతోటి ఊసులాడేదాన్ని 
పూవంటి సుతిమెత్త మనసున్నదాన్ని 
గోదారమ్మ కొంగు పట్టి ఆటలాడేదాన్ని 
కమ్మ ,కమ్మనీ తెలుగుల కవితలల్లేదాన్ని " తూర్పు "
పాడిపంటల నడుమ ఆడి పాడే దాన్ని ,
అన్నపూర్ణా దేవి  అన్నులమిన్నను నేను
ధాన్యసిరి లక్ష్మికి  కాలి అందియ నేను  .
కమ్మని ప్రేమలో అమ్మని మించిన దాన్ని ,తూర్పు గోదారమ్మ బిడ్డనే నేను . 
 
                                                                    సాలిపల్లి మంగామణి @శ్రీమణి 
                                                              pandoorucheruvugattu.blogspot.in


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి