పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

21, సెప్టెంబర్ 2014, ఆదివారం

ఒట్టేసి చెప్పెయ్యవా !


 ప్రియా !  నీవు నీ  సతి వలపుల  వెల్లువలో పరవశమై  ఆ   ప్రణయ రస సుధా ఝరిలో మునిగి 
పంచ వన్నెల   పసిడి  స్వప్నాల సిరి చందనాల  పరిమళాల  ఆదమరచి నిదురోతుంటే 
నీ పుట్టిన రోజని నీ చుట్టూ చేరి  చెట్టూ చేమా , శుభాకాంక్షలన్నాయి 
నింగిలోని  నులు వెచ్చని చంద్రికలు వెన్నియలను  వెంటబెట్టుకొచ్చాయి.  నీకు శుభాకాంక్షలంటూ
అరవిరిసిన  గులాభీ  నిదురించిన నీ మోమునే  గోముగా  చూస్తుంది . నీ మోమును గని తన వలె సుమమనుకొని
నీలి మేఘాలు నీకోసమే లేఖ రాసి పంపాయి నీరజాక్షునికి  .నీకు  నిండు నూరేళ్ళు  వర్ధిల్ల వరమిమ్మని
కలువ చెలియలు , కులుకు చిలుకలు , మకరందపు  తుమ్మెదలు , మైమరపించే మరు మల్లియలు
తలో కానుకను వెంట బెట్టుకొచ్చాయి . నీ పుట్టిన రోజుకి . పట్టరాని ప్రేమ సంతకాలతో 
ప్రకృతి అంతా పరవశించి పోతుంటే , నీ సతి మాత్రం రెప్ప వేయక చూస్తుంది . నీ తెరిచిన కనురెప్పల మాటున 
చప్పుడు చేయక కూచున్నది తనే నా ! అని  . తనువూ మనసూ ఏకం చేసి తపో కన్యకలా తపిస్తోంది . అను క్షణం నీ ప్రణయ కటాక్ష వీక్షణాలకై . ఈ  పుట్టిన రోజయినా  ఒట్టేసి చెప్పెయ్యవా ! నీవే నా ప్రియ సఖివని , 
పదివేల జన్మలకూ  ఈ బంధమే  పదిలమనీ  , నా చేయినెన్నడు వీడిపోనని 
నా శ్వాసలో నీ ధ్యాసనే కలగలిపి తన వలపుల,   నీ తలపుల సుమ  మాలతో వేచియుంది  . నీకు శుభాకాంక్షలంటూ  ... 
                                 .....                                                
                                                                                                   

                                                                                                           నీ  సతి         శ్రీ మణి  

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి