పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

13, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

తనువంతా కనులై


ఏమని  ఏమార్చను  కృష్ణయ్యా !  నీకై వేచిన నా కన్నులను 
ఎంతని ఊరడించను  కన్నయ్యా !నిన్నే వలచిన నా మదిని
జగడాలెందుకు ప్రియా !నాపైనీ  జవరాలను  నే కానా !
గిల్లికజ్జాలెందుకు కన్నయ్యా !పంతం  మానుకో  కొంతైనా !
ఎంతైనా నే నీ ప్రియ సఖినేగా !నువు మెచ్చిన నీ  నెచ్చెలి నేనేగా
నేరమేమి  చేశాను  నిన్ను చేరనీవు  నన్ను
ఆకలి మరిచా నీతో గడిపిన మధుర స్మృతులు నెమరు వేసుకొంటూ
దాహమూ  మరచిపోయా !నీ  ప్రణయామృత  ధారలు  సేవిస్తూ
నిద్దురెలాగూ  కరువైంది కన్నులకు
,మన  సాంగత్యపు  మధుర  ఘడియలె మదిని మదిస్తుంటే
నన్ను  నేనే మరచిపోయా! నాలో కొలువై  వున్న  నిన్నే ఆరాదిస్తూ
నీకై  తపిస్తూ  నిరతం నీ నామమే  జపిస్తూ నీ  రాకకై  పరితపిస్తూ
తనువంతా  కనులుగా  వేచియున్నా  నీకై , వేగిరంగా రమ్మంటూ
చిన్నికృష్ణా  నిన్ను  వేడుకొందు
                   
                             సాలిపల్లి  మంగా మణి @శ్రీమణి
                                         

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి