పేజీలు

బ్లాగు వీక్షకులకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారములు

HTML codes

20, ఫిబ్రవరి 2014, గురువారం

సౌందర్య పరవశం




తెలతెల్లగ తెల్లారగ  ఉలిక్కిపడి లేచింది .  
తారల పందిరిలో  శయనించిన  కన్నెభామ . 
ఎందైన, ఎందైనా ,ఎందెందైన  నాకు సాటి ఎవరన్నది ?
నాకు దీటు  రారన్నది ..... 
తన సౌందర్య  పరవశాన  తానె ముగ్దురాలైనది . 
పంచాభూతాలపై  నాట్యమాడుతానన్నది ..... 
సింధూరపు  భానుడనే నా నుదుటన తిలకం  దిద్దెద . 
వెండి మబ్బునే  నా నడుముకు  చీరగ చుట్టెద . 
నెలవంకనె  అలవోకగ నా మెడలో ఆభరణం  చేసేస్తా ..... 
గంగా ,యమునా , కృష్ణా ,పెన్నా ........... 
నదులేవైనా , సెలయేర్లైనా 
అన్నీ  నా  చెలరేగిన  కురులే కదా ....... 
సప్తసంద్రాలన్నా ,లక్షద్వీపాలైనా 
కొండలైనా,కోనలైనా ...... కోయిలమ్మ కూతలైనా 
అన్నీ , నా అందానికి  తీరుగ  దిద్దిన  తుది మెరుగులు కావా .........
అని  చిరునగవును చిలుకరించె పులకరిస్తూ ..........  
పడచుమనసు .... 
                                                            శ్రీమణి 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి